Các ưu điểm của bộ lưu điện APC

Ngày đăng: 10/08/2023
Bộ lưu điện APC hiện là đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm. Vậy cụ thể các ưu điểm đó là gì? Hãy cùng ABNET tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Cấp điện tức thời khi lưới điện gặp sự cố
Bộ lưu điện APC khác với nguồn phụ, hệ thống điện khẩn cấp hay máy phát điện ở chỗ là nó có khả năng cung cấp điện tức thời bằng điện từ ắc quy (battery) hoặc flywheel cho các thiết bị khi nguồn điện lưới bị gián đoạn đột ngột. Bên cạnh đó, việc trang bị bộ lưu điện APC còn giúp hệ thống camera ở các công ty, khu công nghiệp và các hộ dân có thể hoạt động liên tục. Giúp bảo vệ tài sản hiệu quả.
 
Bộ lưu điện APC
 
Đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện
Sử dụng bộ lưu điện APC giúp đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện, điện tử khi lưới điện bị tắt đột ngột nhờ các công nghệ hiện đại như ổn áp, ổn tần, chống xung, lọc nhiễu, giúp các thiết bị điện hoạt động trơn tru dù trong trường hợp nguồn điện chập chờn, kém ổn định. Nhờ vậy các thiết bị điện luôn nhận được nguồn điện đi vào một cách ổn định, giúp nâng cao tuổi thọ của các thiết bị và tránh được các sự cố như chập điện, cháy nổ.
 
Ngoài ra, trang bị bộ lưu điện APC tuy cung cấp thời gian tải điện tương đối ngắn (tùy theo dung lượng ắc quy), có thể chỉ khoảng vài phút nhưng đủ để khởi động nguồn phụ hoặc tắt an toàn các thiết bị điện.
 
 
Tạo ra nguồn điện sạch
Các model bộ lưu điện APC hiện nay đều được trang bị tính năng khả năng tự động điều chỉnh điện áp (AVR) duy trì dòng điện 220v/50Hz giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện: lọc xung, chống nhiễu, chống sét lan truyền...cho các thiết bị điện gia dụng, sản xuất.

Trong các hoạt động sản xuất khi sử dụng bộ lưu điện UPS giúp công nghệ máy móc, thiết bị trong doanh nghiệp hoạt động một cách an toàn, ổn định trong thời gian ngắn khi lưới điện có sự cố, vừa đủ để thao tác sao lưu dữ liệu trên máy tính, góp phần giảm bớt các thiệt hại như mất dữ liệu, sản xuất bị trì trệ, chi phí cao cho việc khởi động lại máy móc, dây chuyền…
 
Bộ lưu điện APC
 
Tiết kiệm chi phí, chống sét cho đường dây điện thoại
Nhờ cung cấp nguồn điện sạch, ổn định mà các thiệt bị điện tại các khu công nghiệp, cơ quan, công ty và ở cả các hộ gia đình được nâng cao tuổi thọ, góp phần giảm chi phí sửa chữa, thay mới. Ngoài ra, khả năng chống sét hiệu quả của bộ lưu điện APC vào mùa mưa bão, sấm sét sẽ giúp bạn không phải lo lắng về việc sét đánh làm hư hỏng các thiết bị điện hay gây ra cháy nổ.
 
Qua những chia sẻ trên của ABNET, chắc rằng quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích về bộ lưu điện APC để yên tâm lựa chọn sử dụng. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về các loại bộ lưu điện APC hay có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805