Vai trò của bộ lưu điện APC hiện nay

Ngày đăng: 23/12/2023
Bộ lưu điện APC là thiết bị điện tử có chức năng cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị điện tử khi nguồn điện lưới bị mất hoặc bị gián đoạn. Bộ lưu điện APC là thương hiệu bộ lưu điện nổi tiếng đến từ Mỹ, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Bộ lưu điện APC có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi các sự cố mất điện, gián đoạn điện. Cụ thể, bộ lưu điện APC có những vai trò sau.
Cung cấp nguồn điện dự phòng
Khi nguồn điện lưới bị mất hoặc bị gián đoạn, bộ lưu điện APC sẽ tự động chuyển mạch sang nguồn điện dự phòng để cung cấp cho các thiết bị điện tử. Điều này giúp đảm bảo các thiết bị điện tử vẫn hoạt động bình thường, không bị gián đoạn, tránh được các thiệt hại về dữ liệu và thiết bị. 

Bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi các sự cố điện áp
Ngoài việc cung cấp nguồn điện dự phòng, bộ lưu điện APC còn có chức năng bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi các sự cố điện áp như: điện áp quá cao, điện áp quá thấp, điện áp chập chờn...này giúp đảm bảo các thiết bị điện tử hoạt động ổn định, tránh được các hư hỏng. 
 
bộ lưu điện APC

Tăng thời gian hoạt động của các thiết bị điện tử
Bộ lưu điện APC có thể giúp tăng thời gian hoạt động của các thiết bị điện tử trong trường hợp mất điện. Điều này giúp người dùng có thêm thời gian để tắt các thiết bị điện tử an toàn, tránh được các thiệt hại về dữ liệu và thiết bị. 

Lựa chọn bộ lưu điện APC phù hợp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bộ lưu điện APC với các tính năng và giá thành khác nhau. Để lựa chọn được bộ lưu điện APC phù hợp, cần lưu ý đến các yếu tố sau:

Công suất của bộ lưu điện
Công suất của bộ lưu điện cần phù hợp với tổng công suất của các thiết bị điện tử cần được bảo vệ.

Thời gian chạy của bộ lưu điện
Thời gian chạy của bộ lưu điện là thời gian mà bộ lưu điện có thể cung cấp nguồn điện dự phòng cho các thiết bị điện tử. Thời gian chạy của bộ lưu điện cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá thành của bộ lưu điện
Giá thành của bộ lưu điện APC phụ thuộc vào công suất, thời gian chạy và các tính năng của bộ lưu điện.
 
bộ lưu điện APC

Bộ lưu điện APC là thiết bị điện tử quan trọng, cần thiết cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, tổ chức. Bộ lưu điện APC giúp bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi các sự cố mất điện, gián đoạn điện, đảm bảo hoạt động ổn định của các thiết bị điện tử. Để mua được các loại bộ lưu điện APC chính hãng, kèm những ưu đãi hấp dẫn, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805