Tại sao nên sử dụng tủ rack?

Ngày đăng: 30/12/2023
Tủ rack là một thiết bị được sử dụng để chứa, bảo vệ và quản lý các thiết bị điện tử trong các trung tâm dữ liệu, văn phòng, doanh nghiệp...Tủ rack mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm.
Tăng cường khả năng quản lý
Tủ rack giúp quản lý các thiết bị điện tử một cách khoa học, gọn gàng và dễ dàng. Tủ rack có các khay trượt giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và di chuyển các thiết bị điện tử. 
 
tủ rack

Tăng cường khả năng bảo vệ
Tủ rack giúp bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như: bụi bẩn, ẩm ướt, va đập...Tủ rack được làm từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống chịu tốt với các tác nhân gây hại.

Tăng cường hiệu quả sử dụng không gian
Tủ rack giúp tận dụng tối đa không gian, giúp tiết kiệm diện tích cho các trung tâm dữ liệu, văn phòng, doanh nghiệp...Tủ rack có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. 
tủ rack

Tăng cường tính thẩm mỹ
Tủ rack có thiết kế hiện đại, tinh tế, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho các trung tâm dữ liệu, văn phòng, doanh nghiệp...Tủ rack có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với sở thích của từng doanh nghiệp. 

Tủ rack là thiết bị quan trọng, cần thiết cho các trung tâm dữ liệu, văn phòng, doanh nghiệp...Tủ rack mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, giúp quản lý, bảo vệ và nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị điện tử. Để mua được các loại tủ rack chính hãng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805