Những điều bạn nên biết về cáp mạng commscope

Ngày đăng: 30/11/2022
Bạn đang muốn tìm hiểu về cáp mạng commscope trước khi quyết định lựa chọn sử dụng. Vậy hãy cùng ABNET dành ít phút tham khảo bài viết này nhé.
Về quy cách đóng gói cáp mạng commscope
Cáp mạng commscope có phần vỏ hộp carton nâu, ghi rõ các thông tin về sản phẩm như: mã vạch, nguồn gốc xuất xứ, tem điện tử…Và đặc biệt, không thể thiếu logo thương hiệu commscope in đen nổi bật.
 
Cáp mạng commscope thường được sản xuất với 2 màu chủ đạo để phân biệt 2 dòng dây cáp chính. Màu xanh dương cho dòng Cáp mạng Cat6, màu trắng cho dòng cáp mạng Cat5.
 
cáp mạng commscope

Thiết kế của cáp mạng commscope
Vỏ cáp mạng commscope
Vỏ cáp mạng commscope vẫn được làm từ chất liệu nhựa PVC tương tự các dòng dây cáp khác. Tuy nhiên, nhà sản xuất commscope đã bổ sung các phụ chất để vỏ cáp tăng khả năng chịu nhiệt, chống cháy tốt hơn. Vì thế dây mạng commscope có thể chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 60 độ C. Các tiêu chuẩn của ISO/IEC 11801 Class D và TIA/EIA 568-B.2 dây cáp mạng Commscope đều đáp ứng trọn vẹn. 

Lõi cáp mạng commscope
Lõi cáp mạng commscope được làm từ đồng nguyên chất, với từng loại cáp mạng khác nhau kích thước lõi sẽ khác nhau. Cụ thể với dây mạng commscope Cat5 thì đường kính lõi tiêu chuẩn là 0.511mm, với dây mạng commscope Cat6 thì kích thước lõi tiêu chuẩn là 0.57mm. 
 
Chất liệu đồng nguyên chất mà commscope sử dụng vượt trội hơn hẳn những chất liệu kim loại khác. Đồng thời lõi cáp của commscope còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ. Vì thế sản phẩm dây cáp mạng từ thương hiệu này giữ được tốc độ đường truyền tốt, ổn định. 
 
cáp mạng commscope

Hiệu quả truyền dẫn của cáp mạng commscope
Cáp mạng commscope được sản xuất trong dây chuyền hiện đại với chất liệu cao cấp. Chính vì thế hiệu quả truyền dẫn của dây cáp đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao.
 
Cụ thể với dòng dây cáp mạng commscope Cat5 đạt tốc độ 10/100 Mbps, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của nhiều gia đình và văn phòng. Riêng với dòng dây cáp mạng commscope Cat6 được xem là sản phẩm dành riêng cho các ứng dụng Gigabit Ethernet. Chính vì thế hiệu quả truyền dẫn của dòng Cat6 đạt hiệu quả cao về tốc độ đường truyền. 
 
cáp mạng commscope

Lý do bạn nên chọn cáp mạng commscope 
Cáp mạng commscope đạt hiệu quả truyền dẫn tín hiệu tốt, bền bỉ khi sử dụng. Khi gặp sự cố, việc khắc phục cũng được các chuyên gia đánh giá là nhanh chóng, an toàn hơn. 
 
Sử dụng cáp mạng commscopegiúp tiết kiệm hơn các loại dây cáp mạng khác. Vì sản phẩm bền, ít hư hỏng, ít bị tác động bởi điều kiện bên ngoài. Khi cần nâng cấp, mở rộng mạng dây cáp commscope vẫn đáp ứng được linh hoạt. 
 
Tốc độ truyền dẫn tín hiệu của cáp mạng commscope ổn định hơn so với những dây dẫn thông thường. Do đó với những khách hàng có yêu cầu hệ thống mạng ổn định, ít xảy ra lỗi tín hiệu thì dây cáp mạng commscope là lựa chọn hợp lý. 
 
Qua những chia sẻ trên của ABNET, hy vọng rằng quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích về cáp mạng commscope và có thể hoàn hoàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này để sử dụng. Để mua được cáp mạng commscope chính hãng, chất lượng tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805