Đặc điểm, vai trò của bộ lưu điện APC

Ngày đăng: 02/12/2022
Bạn đang muốn tìm hiểu về đặc điểm, vai trò của bộ lưu điện APC để quyết định có nên sử dụng hay không. Vậy hãy cùng ABNET tìm hiểu qua bài viết này để từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.
Đặc điểm của bộ lưu điện APC
Độ bền cao, chất lượng ổn định
Bộ lưu điện APC được đánh giá là sản phẩm lưu điện có độ bền cao, chất lượng ổn định, vận hành êm ái. Đơn vị sản xuất APC ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất, đem tới các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng. Cùng với đó là thiết kế ắc quy có chế độ tự bảo dưỡng, tự xả điện nên người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề bảo dưỡng ắc quy định kỳ.

Đa dạng sự chọn lựa
Thương hiệu APC không ngừng nghiên cứu và mang tới cho khách hàng các sản phẩm bộ lưu điện chất lượng, mẫu mã đa dạng. Sự đa dạng được thể hiện ở công suất từ 500VA – 1000KVA giúp khách hàng chọn mua cho mình thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Mức giá hợp lý
Bộ lưu điện APC có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt. 
bộ lưu điện apc

Vai trò của bộ lưu điện APC
Làm ổn áp nguồn điện
Bộ lưu điện APC là thiết bị 2 trong 1, ngoài vai trò lưu giữ điện năng, cấp điện thay thế nguồn điện lưới thì giữ vai trò là thiết bị ổn áp vô cùng hiệu quả. Bộ lưu điện APC với khả năng ổn áp thông minh còn mang tới khả năng chống nhiễu, lọc xung…giúp cho nguồn điện đầu vào của các thiết bị được ổn định.

Tác dụng chống sét
Trong mùa mưa bão, hệ thống điện hay đường dây mạng rất dễ bị ảnh hưởng. Lúc này, bộ lưu điện APC có tác dụng bảo vệ an toàn, chống sét hiệu quả cho các thiết bị được kết nối với UPS APC, bạn chế tình trạng chập cháy đường dây điện, dây mạng.

Tiết kiệm chi phí
Sử dụng bộ lưu điện APC giúp người dùng tiết kiệm chi phí khá lớn. Vì các thiết bị sử dụng điện như máy tính, thiết bị y tế có giá thành cao nếu không dùng bộ lưu điện APC hay bất kỳ loại lưu điện nào thì khi xảy ra sự cố mất điện thì các thiết bị này rất dễ hư hỏng. Việc tăng tối đa tuổi thọ cũng như phòng tránh sự cố hỏng hóc cho các thiết bị chính là cách giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Tăng tuổi thọ, độ bền cho thiết bị
Khi sử dụng bộ lưu điện APC, các thiết bị điện sẽ không gặp phải tình trạng mất điện đột ngột làm cháy, hỏng các thiết bị. Bên cạnh đó, còn có tác dụng ổn áp giúp các thiết bị hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.
 
bộ lưu điện apc

Trên đây, là những đặc điểm và vai trò nổi bật của bộ lưu điện APC mà ABNET muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hy vọng, qua bài viết này quý khách đã có thể tin tưởng đế lựa chọn bộ lưu điện apc đưa vào sử dụng. Nếu quý khách cần tư vấn cụ thể hay có nhu cầu mua bộ lưu điện APC chính hãng thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805