Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật của Schneider Electric IT (APC) Vietnam

Ngày đăng: 12/06/2018
- Trung tâm bảo hành ủy quyền: FPT Service Center (FSC).
- Liên hệ trực tiếp với APC thông qua tổng đài miễn phí: 1800 58 58 58
apc

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Đối với UPS 1 pha (HBN): một đổi một tại Trung tâm bảo hành (TTBH) ủy quyền sau khi APC đã nhận được sản phẩm lỗi.
- Đối với UPS 3 pha, Cooling System, Rack, etc:sẽ được bảo hành theo điều kiện hợp đồng đã ký kết.
- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi thời hạn bảo hành còn hiệu lực; sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành, và lỗi được xác nhận là do chất lượng sản xuất.
- Trung tâm bảo hành ủy quyền: FPT Service Center (FSC).
- Liên hệ trực tiếp với APC thông qua tổng đài miễn phí: 1800 58 58 58
- Trường hợp đặc biệt sẽ do Ban Quản lý APC ra quyết định.
 
B. THỜI GIAN BẢO HÀNH

TT SẢN PHẨM THỜI HẠN BẢO HÀNH DỊCH VỤ BẢO HÀNH
1 Back UPS, Symmetra LX 3 năm (2năm cho ắc quy) Mang đến TTBH FSC hoặc liên hệ TT CSKH APC
2 Smart UPS 3 năm (2năm cho ắc quy) Mang đến TTBH FSC hoặc liên hệ TT CSKH APC
3 Smart UPS VT, Symmetra, MGE, Cooling System 1 năm Liên hệ TT CSKH APC
4 Surge Arrester 3 năm Liên hệ TT CSKH APC
5 Rack 5 năm Liên hệ TT CSKH APC
6 Others Vui lòng kiểm tra tại apc.com hoặc liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 1800 58 58 58 Liên hệ TT CSKH APC
 
C. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- APC sẽ căn cứ theo Model và số Series để kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm. Quý khách có thể kiểm tra tại www.apc.com.
- Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, thời hạn bảo hành sẽ được tính dựa trên hóa đơn và phiếu bảo hành có số series của sản phẩm cần bảo hành.
- Thời hạn bảo hành sẽ không được cộng dồn sau khi quý khách đã được thay thế sản phẩm lỗi bằng sản phẩm mới.
- Sản phẩm sẽ không được bảo hành khi bảo quản, lưu kho, lắp đặt, vận hành không tuân theo quy định trong tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
- Khách hàng cần cung cấp những thông tin sau để được bảo hành:
+ Hóa đơn & Phiếu bảo hành.
+ Phiếu yêu cầu bảo hành hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ.
+ Hình ảnh thiết bị lỗi, hình ảnh tem bảo hành & số series trên sản phẩm.
+ Những thông tin khác nếu được chúng tôi yêu cầu.
 
D. PHƯƠNG THỨC & THỜI GIAN BẢO HÀNH
I. Phương thức bảo hành
- RMA Carry In: phương thức bảo hành tiêu chuẩn, khách hàng phải mang sản phẩm lỗi đến TTBH để được bảo hành.
- RMA Advance: khách hàng có thể mượn hàng trước để đổi bảo hành (sản phẩm lỗi sẽ chuyển lại TTBH sau). Được áp dụng cho những khách hàng có trang bị gói dịch vụ tận nơi.
- DOA: khách hàng sẽ được đổi sản phấm mới nếu còn trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày giao hàng. Nếu khách hàng mua gói Dịch vụ tận nơi, sản phẩm sẽ được giao tại địa chỉ khách hàng. Nếu không, khách hàng sẽ đến TTBH để được đổi sản phẩm mới.

II. Thời gian đổi bảo hành
Sau khi được chúng tôi xác nhận bảo hành (RMA), nếu hàng có sẵn tại kho Việt Nam, khách hàng có thể đổi liền. Nếu hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng và thông báo tiến độ đến khách hàng. Bên dưới là những thông tin khách hàng có thể tham khảo:
- RMA Carry in: 4 - 6 tuần
- RMA Advance: 4 - 6 tuần
- DOA: 30 ngày
III. Thông tin liên hệ bảo hành

  1. Liên hệ TTBH ủy quyền  - FSC
  • FSC sẽ nhận sản phẩm tới từ nhà phân phối, kênh bán lẻ hoặc khách hàng và gửi yêu cầu bảo hành ngay trong ngày cho APC Việt Nam theo một trong hai mẫu.
+ RMA Request Form
+ Service Request Form

  • Các trung tâm FSC trên cả nước:
Trung tâm FSC HCM FSC Hà Nội FSC Đà Nẵng FSC Cần Thơ
Người liên hệ Mr Võ Ngọc Vinh Mr. Le Quang Hieu/
Mr. Nguyen Ba Hung
Mr Tâm VPDD FPT Cần Thơ
Địa chỉ 37 Hồ Bá Kiện - Phường 15 - Quận 10 - TP HCM Số 7 Trần Kim Xuyến - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 336 Lê Duẩn - Thanh Khê - TP Đà Nẵng 131D Trần Hưng Đạo F An Phú – Ninh Kiều – TP Cần Thơ
Số di động 0908 476 145   0935 101 399 0939 797 305
Số điện thoại (08) 73000911- Ext: 87198 (04) 73000911/ (04) 39424966 (0511) 3562666/ (0511)3562662 + 847103-781978
Fax (08) 39977083     +847103-769785
 
- FSC phải mang sản phẩm đến kho APC để đổi bảo hành. Lịch trình là 2 lần trong 1 tuần (thứ 3 và thứ 6) những trường hợp khẩn cấp FSC sẽ thực hiện theo yêu cầu từ phía APC
- Nếu FSC có sẳn các Model, khách hàng sẽ được đổi ngay nếu là tình trạng lổi thường gặp của các dòng sản phẩm - Mọi thắc mắt hoặc khiếu nại về bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TT CSKH) của APC.

  1. Liên hệ trực tiếp TT CSKH của APC
- Thông tin liên hệ:
+ Tổng đài miễn phí: 1800 58 58 58 (hỗ trợ 24/7)
+ Email: customercare.vn@schneider-electric.com
+ Ask APC:                http://www.apc.com/support/contact/ask_apc.cfm
+ Chat with APC:     http://www.apc.com/site/support/vn/en/
- Khách hàng phải đổi trực tiếp tại kho APC:

Kho Hồ Chí Minh Hà Nội
Công ty DHL Supply Chain Vietnam - Phuoc Son Warehouse No. 6 DHL Supply Chain Vietnam
Địa chỉ DT 743 Street, 1B Hamlet, Thuan An District, Binh Duong Block 18, Mapletree Township, 06 St,
Số di động 0909 951 977 0946 077 028 & 0947 878 546
Email Khoa.le@dhl.com schneider.bacninh@dhl.com
Số điện thoại   84 (241) 3765 451 or 3765 452
Fax   84 (241) 3765 512
 
E. TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Schneider Electric IT (APC) Việt Nam cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần liên hệ qua chúng tôi, mọi thắc mắc hoặc yêu cầu sẽ được giải quyết, bao gồm:
+ Tư vấn Kỹ thuật
+ Cung cấp các Tài liệu kỹ thuật hoặc các Tài liệu khác
+ Hướng dẫn hoặc cung cấp Tài liệu lắp đặt
+ Tư vấn về đơn hàng, đặt hàng
+ Tiếp nhận và tiến hành thủ tục bảo hành
+ Các thông tin khác
- Hãy gọi: 1800 58 58 58 (miễn phí cước cuộc gọi, hỗ trợ 24/7)
- Email: customercare.vn@schneider-electric.com.

- Hoặc liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Thiết bị mạng viễn thông An Bình
Số 03 - Ngách 39  - Ngõ 178 - Thái Hà - Đống Đa - HN
Điện thoại: (024) 6276 11 13
Hotline: 0945868676
Để được hỗ trợ!

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805