Các ưu điểm vượt trội của thiết bị chống sét apc

Ngày đăng: 01/08/2023
Thiết bị chống sét apc có tác chống sét lan truyền đường mạng và đường điện thoại hiệu quả, nhanh chóng. Thiết bị có tác dụng triệt tiêu những xung sét gây nên tình trạng quá áp, khi hệ thống thiết bị viễn thông, công nghệ bị ảnh hưởng bởi sét lan truyền. Bởi vậy, thiết bị chống sét apc được xem là giải pháp tối ưu nhất, được sử dụng rộng rãi từ nhà ở dân dụng đến các công trình như: chung cư, công ty, nhà máy…Không dừng lại ở đó, thiết bị chống sét apc còn có những ưu điểm vượt trội so với các thiết bị chống sét khác. Vậy các ưu điểm đó là gì? Hãy cùng ABNET tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Thiết bị chống sét apc có các ưu điểm vượt trội như: 
Hệ thống có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nên dễ dàng trong việc lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Chính nhờ đặc điểm này mà khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian trong việc thi công tối đa.

Nhờ sử dụng công nghệ chống sét lan truyền hiện đại hiện nay mà thiết bị chống sét apc có khả năng cắt xung sét tối ưu và hỗ trợ giảm nhiễu sét hiệu quả cao nhất. Bởi vậy sản phẩm có khả năng bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện. Đây được coi là ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm.

Thiết bị chống sét apc còn có thiết kế hệ thống cảnh báo bằng đèn tín hiệu hiện đại. Giúp đưa ra những dấu hiệu để cảnh báo kịp thời. Để giúp khách hàng chủ động trong việc xử lý và sữa chữa khi xảy ra sự cố.
 
hiết bị chống sét apc
Các thiết bị chống sét apc.
 
Thiết bị chống sét apc được sản xuất bằng các chất liệu tốt nhất hiện nay nên có độ bền cao. Bởi vậy mà có khả năng hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu. Đặc biệt thích ứng với thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
 
Thiết bị chống sét APC PNET1GB
Thiết bị chống sét APC PNET1GB.
 
Địa chỉ phân phối thiết bị chống sét apc uy tín
Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là một địa chỉ cung cấp thiết bị chống sét apc được nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sở hữu những thiết bị chống sét apc chính hãng kèm những ưu đãi hấp dẫn.
 
Để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm và mua hàng ngay hôm nay, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805