Các tính năng nổi bật của thanh nguồn PDU mà bạn nên biết

Ngày đăng: 08/03/2023
Thanh nguồn PDU là một trong những thiết bị quan trọng được sử dụng trong việc cung cấp, phân phối, giám sát các nguồn cấp điện, đo điện năng và nhận biết các năng lực của nguồn cấp cho các thiết bị trong tủ rack từ đó giúp giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận hành hệ thống mạng. Bên cạnh đó thanh nguồn PDU còn có các tính năng nổi bật khác mà khôn phải ai cũng biết. Cụ thể các chức năng đó là gì? Hãy cùng ABNET tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Thanh nguồn PDU có chức năng phân phối nguồn điện
Thanh nguồn PDU là thiết bị giúp phân phối nguồn điện vô cùng hiệu quả trong tủ rack. Nó là một trong những thiết bị quan trọng được sử dụng trong việc cung cấp, phân phối, giám sát các nguồn cấp điện, đo điện năng và nhận biết các năng lực của nguồn cấp cho các thiết bị trong tủ rack từ đó giúp giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận hành hệ thống mạng.

Khả năng điều khiển từ xa
Thanh nguồn PDU được trang bị thêm các tính năng như điều khiển từ xa, nhờ đó người dùng có thể kiểm soát và theo dõi các nguồn cùng thiết bị gắn vào nguồn PDU từ xa thông qua các kết nối TCP/IP.
 
Thanh nguồn PDU

Bật, tắt và khởi động lại các thiết bị
Thanh nguồn PDU là một loại phụ kiện tủ rack cho phép bật, tắt và khởi động lại các thiết bị chạy trên dòng điện AC/DC từ xa thông qua mạng LAN dễ dàng. Vì vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian, nhân lực, của cải để thực hiện các công việc kiểm soát và điều hành mỗi ngày.

Khả năng lắp đặt đồng hồ và hệ thống cảnh báo
Thanh nguồn PDU còn lắp đặt đồng hồ và hệ thống cảnh báo, điều này giúp cho những người làm công việc quản lý CNTT có thể chủ động theo dõi cũng như xử lí các vấn để nảy sinh trong quá trình vận hành. Ngoài ra, nhờ cải tiến hiện đại với hệ thống giám sát từ xa cho tải kết nối với hệ thống báo động, nhằm cảnh báo tới người dùng khả năng quá tải trước khi dẫn đến các sự cố nghiêm trọng.
 
Thanh nguồn PDU

Tính năng bảo vệ quá tải
Thanh nguồn PDU sẽ tự động ngắt nguồn và cách ly để đảm bảo an toàn, chống cháy nổ và cung cấp nguồn cho các tải còn lại.

Tính năng quản lý tập trung
Nhờ khả năng này mà thanh nguồn PDU có thể theo dõi, giám sát môi trường thông qua hệ thống cảm biến được tích hợp sẵn.

Qua những chia sẻ trên của ABNET, hy vọng rằng quý khách hãng đã biết thêm về các tính năng của thanh nguồn PDU để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu cần tư vấn cụ thể hơn hay có nhu cầu mua thanh nguồn PDU chính hãng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805