Các đặc trưng của cáp mạng Commscope

Ngày đăng: 10/02/2023
Bạn đang muốn tìm hiểu về các đặc trưng của của cáp mạng commscope trước khi quyết định lựa chọn sử dụng. Vậy hãy dành ít phút cùng ABNET tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Đặc trưng về sợi cáp
Lõi cáp mạng Commscope chất lượng được làm bằng vật liệu đồng nguyên chất đường kính 0,51mm với cáp mạng Commscope Cat5e và 0.57mm đối với cáp Cat6 Commscope đảm bảo tín hiệu đường truyền tốt hơn hẳn so với cáp mạng lõi hợp kim (sợi tổng hợp) như các hãng khác. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ nên đáp ứng tín hiệu đường truyền tốt hơn bất cứ loại cáp mạng nào khác.

Vỏ cáp Commscope được làm bằng nhựa PVC có pha chất phụ gia chống cháy, chống chịu được nhiệt độ cao tới 60 độ C. Chúng vượt tất cả các yêu cầu về hiệu suất tiêu chuẩn của TIA/EIA 568-B.2 và ISO/IEC 11801 Class D.
 
cáp mạng Commscope

Cáp thỏa mãn tất cả các yêu cầu hiệu suất cho những ứng dụng hiện tại và tương lai chẳng hạn như: Gigabit Ethernet, 100BASE-TX, Token Ring, 155 Mbps ATM, VoIP…Dòng cáp mạng này được sản xuất với 2 màu chính: Màu xanh dương với cáp Cat6 và màu trắng với cáp Cat5, được đóng gói vào thùng dạng pull box hay reel-in-box hoặc trong cuộn gỗ.

Cáp mạng Commscope Cat5e có tốc độ 10/100 Mbps nhưng đối với những môi trường, văn phòng dễ bị xung nhiễu tín hiệu trong quá trình đi dây cáp mạng thì giải pháp sử dụng cáp mạng có khả năng chống nhiễu sẽ là cực kỳ hoàn hảo. Trong khi đó, cáp mạng Cat6 lại được thiết kế sử dụng cho ứng dụng Gigabit Ethernet nên chúng hoạt động rất hiệu quả, đặc biệt là trong việc hỗ trợ kết nối Internet tốc độ cao.

Ngoài ra sản phẩm cáp mạng Commscope (Cat5e/Cat6) chống nhiễu với thêm lớp bạc chống nhiễu cao cấp giúp giảm tối đã những xung nhiễu điện từ và ảnh hưởng của môi trường trong quá trình sử dụng giúp đường truyền của bạn luôn được ổn định.
cáp mạng Commscope

Đặc trưng trong thiết kế
Vỏ hộp của cáp mạng Commscope được làm bằng bìa carton màu nâu. Trên vỏ hộp có được in Logo dạng chữ “COMMSCOPE” cùng với đó là các loại tem điện tử, tem chống hàng giả và các thông tin khác về sản phẩm như mã Part, nguồn gốc xuất xứ.
 
cáp mạng Commscope

Cáp mạng Commscope đa dạng về chủng loại, mẫu mã
Commscope sản xuất và cung cấp cho thị trường với 2 dòng sản phẩm chính là cáp mạng Cat5e và dây cáp Cat6 chính hãng theo các chuẩn UTP (COMMSCOPE UTP) và FTP (COMMSCOPE FTP) có thể sử dụng ở tất cả các môi trường trong nhà hay ngoài trời khác nhau.
 
Đảm bảo tín hiệu đường truyền tốt và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tốt khác như côn trùng, các loại động vật gặm nhấm, mưa gió…
 
Qua những chia sẻ trên của ABNET, hy vọng rằng quý khách đã có thêm những thông tin hữu ích để tự tin lựa chọn sử dụng cáp mạng Commscope. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn hay có nhu cầu mua cáp mạng Commscope chính hãng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805