Bật mí lý do nên sử dụng cáp mạng commscope

Ngày đăng: 12/05/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng cáp mạng ổn định và bền vững với tốc độ cao, thì hãy lựa chọn cáp mạng commscope chính hãng. Đây là dòng sản phẩm có độ bền cao và hiệu suất làm việc luôn đạt mức tối ưu nhất. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều lý do khác để bạn nên chọn cáp mạng commscope. Cụ thể như thế nào? Hãy cùng ABNET tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Cáp mạng commscope có chất lượng vượt trội
Cáp mạng commscope sử dụng lõi truyền dẫn bằng đồng nguyên chất và có lớp vỏ bọc nhựa PVC chắc chắn nên đảm bảo đường truyền mạng luôn ổn định và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, cáp mạng commscope còn đảm bảo độ an toàn cao, không gây độc hại và có thời gian sử dụng lâu dài.
 
Cáp mạng commscope

Cáp mạng commscope được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
Sở hữu những đặc điểm vượt trội trong cấu trúc cũng như chất lượng, cáp mạng commscope được ứng dụng rộng khắp trong các lĩnh vực khác nhau và cốt lõi vẫn là với hệ thống sử đường truyền mạng tốc độ 10/100 Mbps, 10/100/1000 Mbps.

Cáp mạng commsocpe được ứng dụng để kết nối truyền tải tín hiệu LAN trong các văn phòng, bệnh viện, trường học, các công trình lớn nhỏ và hộ gia đình để truyền tải các dạng tín hiệu khác nhau như video dạng digital hay analog, digital voice (VoIP).
 
Cáp mạng commscope

Cáp mạng commscope bảo hành chính hãng cùng giá thành cạnh tranh
Cáp mạng commscope được bảo hành chính hãng lên đến 25 năm, mang đến sự tin tưởng và an tâm cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Trên bao bì đóng gói sản phẩm có chứa tem, mã hàng của nhà sản xuất để khách hàng có thể check nguồn gốc xuất xứ sản phẩm một cách chính xác nhất. Chương trình bảo hành của commscope được áp dụng ở bất cứ đại lý phân phối được ủy quyền hãng, quý khách hàng có thể đến để đăng ký bảo hành và hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng của hãng.
 
Đi đôi với chất lượng sản phẩm, giá thành cáp mạng commscope cũng rất cạnh tranh so với các loại cáp mạng của các thương hiệu khác. Khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm chất lượng mà giá thành vô cùng phù hợp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Địa chỉ cung cấp cáp mạng commscope uy tín
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH cung cấp các sản phẩm cáp mạng commscope chính hãng có đầy đủ thông tin, giấy tờ CO, CQ và với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và đặt hàng tốt nhất về sản phẩm.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805