Bạn biết gì về các thông số của bộ lưu điện APC?

Ngày đăng: 02/12/2023
Bộ lưu điện APC là một trong những thương hiệu bộ lưu điện hàng đầu thế giới, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau. Vậy các thông số của bộ lưu điện APC cụ thể như thế nào? Hãy cùng ABNET tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé.
Công suất 
Công suất là thông số quan trọng nhất của bộ lưu điện, thể hiện khả năng cung cấp điện năng cho các thiết bị điện tử. Công suất của bộ lưu điện được đo bằng kVA hoặc kW.

Thời gian chạy
Thời gian chạy là khoảng thời gian mà bộ lưu điện có thể cung cấp điện năng cho các thiết bị điện tử khi nguồn điện lưới bị mất. Thời gian chạy của bộ lưu điện được đo bằng phút hoặc giờ.

Điện áp đầu vào
Điện áp đầu vào là điện áp nguồn lưới mà bộ lưu điện có thể nhận được. Điện áp đầu vào của bộ lưu điện thường là 220V hoặc 110V.

Điện áp đầu ra
Điện áp đầu ra là điện áp mà bộ lưu điện APC cung cấp cho các thiết bị điện tử. Điện áp đầu ra của bộ lưu điện thường là 220V hoặc 110V.
 
Bộ lưu điện APC
 
Dòng điện đầu ra
Dòng điện đầu ra là dòng điện mà bộ lưu điện cung cấp cho các thiết bị điện tử. Dòng điện đầu ra của bộ lưu điện được đo bằng Ampere.

Thời gian đáp ứng
Thời gian đáp ứng là khoảng thời gian mà bộ lưu điện cần thiết để chuyển sang chế độ hoạt động từ chế độ dự phòng. Thời gian đáp ứng của bộ lưu điện thường là dưới 1 mili giây.

Thời gian chuyển đổi
Thời gian chuyển đổi là khoảng thời gian mà bộ lưu điện cần thiết để chuyển từ nguồn điện lưới sang nguồn điện từ ắc quy. Thời gian chuyển đổi của bộ lưu điện thường là dưới 1 mili giây.

Tỷ lệ nhấp nháy
Tỷ lệ nhấp nháy là tỷ lệ phần trăm thời gian mà điện áp đầu ra của bộ lưu điện dao động ra khỏi phạm vi cho phép. Tỷ lệ nhấp nháy của bộ lưu điện thường là dưới 5%.
 
Bộ lưu điện APC

Độ ồn
Độ ồn là mức độ tiếng ồn mà bộ lưu điện phát ra. Độ ồn của bộ lưu điện thường được đo bằng decibel (dB).

Nhiệt độ hoạt động
Nhiệt độ hoạt động là nhiệt độ môi trường mà bộ lưu điện có thể hoạt động bình thường. Nhiệt độ hoạt động của bộ lưu điện thường là từ 0 đến 40 độ C.

Độ ẩm hoạt động
Độ ẩm hoạt động là độ ẩm môi trường mà bộ lưu điện có thể hoạt động bình thường. Độ ẩm hoạt động của bộ lưu điện thường là từ 0 đến 95%.

Bộ lưu điện APC là một thiết bị quan trọng, giúp bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi các sự cố về điện. Khi lựa chọn bộ lưu điện APC, cần lưu ý các thông số để lựa chọn được bộ lưu điện phù hợp. Nếu quý khách có nhu cầu mua các loại bộ lưu điện APC chính hãng, kèm những ưu đãi hấp dẫn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẠNG VIỄN THÔNG AN BÌNH
• Địa chỉ: Số nhà 03, ngách 39, ngõ 178, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN
• Điện thoại: (024) 6276-1113 | (024) 6276-1112 | Fax: (024) 6276-1123
• Hotline: 0945.86.86.76
• Email: quyhv@abnet.com.vn  
• Website: www.abnet.com.vn 
 
 

Đối tác khách hàng

Luôn đồng hành cùng chúng tôi là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ
nesta
1
halong
Halong newday hotel
monbay
vinperrn
súnapa
Lap
jamie
2
0945.86.86.76 / 0944.508.805